Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Mùa hè nên mix đồ ra sao?

Posted By: Unknown - 04:47
https://www.facebook.com/Tshop.net?ref=hl
Mùa hè là mùa của Mồ hôi, nóng nực, và thường cho bạn cảm giác rất khó chịu, vì vậy yếu tố đầu tiên chúng ta hướng tới đó là mix đồ làm sao phải cho ta cảm giác thật sự THOẢI MÁI, LINH HOẠT nhưng cũng không thể thiếu đi yếu tố THẨM MỸ, mix đồ sao cho thật phong cách không bị nhàm chán hay lặp đi lặp lại, xin giới thiệu tới các bạn một số cách mix đồ như sau:
1. Mix áo thun và quần jean/kaki
Áo thun nam luôn được nhiều chàng trai lựa chọn vì sự đơng ỉan và rất tinh tế. Áo thun nam mix với quần kaki hoặc jean là cách phối hợp không cầu kì nhưng vẫn tôn lên được nét nam tính của các chàng trai.


Áo thun cổ tròn kết hợp quần jean tạo cho bạn một phong cách cực kì khỏe khoắn và cực kì lôi cuốn
2.Mix áo sơ mi với quần jean lịch thiệp
Sẽ chẳng bao giờ là lỗi mốt khi bạn diện 1 chiếc sơ  mi đóng thùng  một chiếc quần jean lịch thiệp . Với cách kết hợp như vậy bạn hoàn toàn có thể tự tin đi chơi cùng bạn bè hay đi tới chốn công sở

Với áo sơ mi, các chàng trai có thể kết hợp với giày oxford và quần jean để tạo phong cách lịch thiệp mà vô cùng  trẻ trung.
3.Mix kiểu layer sành điệu.
Mix sơ mi kiểu layer luôn mang lại cho chàng trai phong cách trẻ trung và có một chút gì đó bụi. Tuy nhiên, mix sơ mi với áo thun nam theo phong cách layer  rất cần chú ý tới sự khéo léo và linh động để tránh bạn bị ngột ngạt.


Với áo thun cổ tròn có thể mix layer ngẫu hứng với sơ mi dài tay hoặc sơ mi ngắn tay
4.Mix áo phông có cổ với quần jean.
Áo phông có cổ không chỉ mang lại cho bạn cảm giác trẻ trung mà còn mang tới cho bạn một sự lịch thiệp vô cùng.

Áo thun có cổ tối màu kèm theo quần jean màu tối là một style khá thú vị cho các chàng trai trầm tính
5. Mix sơ mi cộc tay và quần jean
Một kiểu mix đồ không thể bỏ qua cho các chàng trai yêu thích phong cách công sở đó là mix áo sơ mi cộc tay và quàn jean tối màu.

sơ mi caro khiến bạn trông khỏe khoắn hơn
Mix đồ mùa hè của nam không hề khó, rất đơn giản. Nhưng một điều bạn nên chú ý đó là phải chọn lựa làm sao được trang phục chất liệu tốt nhất.
T-shop xin gửi tới bộ sưu tập ABERCROMBIE AND FITCH cực hot cho các chàng. Cam kết 100% cotton, thấm hút mồ hôi tốt, cho bạn cảm giác cực kì thoải mái.
Tư vấn sản phẩm: 0987.846.706 - 094.221.1992
T-shop số 33B ngõ Toàn Thắng, Khâm Thiên, Hà Nội
https://www.facebook.com/Tshop.net?ref=hl

Admin Unknown

Chuyên thời trang xuất khẩu dành cho nam T-shop số 33B ngõ Toàn Thắng ( số 175 rẽ vào) Khâm Thiên. Hotline: 0987.846.706 - 094.221.1992

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads

Đặt hàng:0987.846.706

Distributed By My Blogger Themes | Designed By Templatezy