Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Kinh nghiệm chọn và bảo quản áo thun nam luôn bền và đẹp.

Posted By: Unknown - 08:11
Để chọn áo thun sao chất lượng tốt nhất, dưới đây là một số kinh nghiệm để bạn lựa chọn được chiếc áo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu. Với nhiệm vụ thấm hút mồ hôi, giảm nhiệt và làm mát cơ thể, áo thun tốt nhất nên được làm từ 100% cotton. Khi được làm từ polyster nhằm tạo co giãn, các tính năng trên của áo thun sẽ giảm đi, song nó sẽ tạo ra những đường lượn gợi cảm cho người mặc. Đó là lý do đàn ông luôn thích áo thun làm hoàn toàn từ cotton còn phụ nữ lại ưa chuộng áo có chất co dãn để tăng thêm quyến rũ. Tất nhiên, chiếc áo thun có đẹp hay không còn phụ thuộc vào chính người mặc nó.
- Cổ cao: nên mặc áo thun có cổ, bẻ ra bên ngoài sẽ rút ngắn độ dài của cổ
- Vai to, cổ ngắn: Nên chọn áo hình cổ tim, kiểu cổ này sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn nơi chiếc áo, che giấu đi những nhược điểm của người đang mặc nó.
- Da trắng: với kiểu người này thì bạn hoàn toàn có thể mặc bất cứ áo thun màu sắc nào, đặc biệt những gam màu đậm một chút sẽ càng tôn da và sự nổi bật cho bạn
- Da ngăm đen: Bạn ko nên chọn những trang phục có màu tối bởi nó sẽ khiến gương mặt bạn mất vẻ tươi sáng và trẻ ttrung. Thay vào đó bạn nên chọn những chiếc áo có gam màu sáng, dễ chịu như hồng nhạt, xanh nhạt, hoặc trắng. Kết quả sẽ rất mỹ mãn
Diện với jean hoặc quần short: áo thun và quần jean hoặc quần short là những người bạn đồng hành tuyệt vời của các teen năng động trong mùa hè này rồi. Chúng đều làm nổi bật phong cách đơn giản, khỏe khoắn và rất phù hợp trong những buổi đi chơi hay picnic.
Cách bảo quản áo thun:
Để chiếc áo thun của mình luôn mới, không bị nhăn hay cũ nhanh, thì bạn nên tham khảo một số cách dưới đây để bảo quản chiếc áo thun của mình;
- Áo thun mặc một thời gian thường có dấu hiệu bai, giãn, để khắc phục tình trạng này, khi phơi áo trên dây bạn nên để áo nằm ngang, không nên treo áo dọc theo chiều áo, vì cách này thường khiến áo của mình bị chảy sệ theo chiều dọc.
- Tránh giặt áo thun bằng các chất giặt có độ tẩy cao. Bởi vì nếu bạn vô tình giặt áo thun trắng chung với những áo màu khác thì chất tẩy trong bột giặt sẽ phá hỏng cái áo khiến chúng  trở nên loang lổ, rất mất thẩm mĩ và bạn ắt phải bỏ đi chiếc áo mà mình yêu quý.
- Áo thun với chất liệu cotton thường có nhược điểm là hơi nhàu sau khi giặt xong. Vì thế bên cần là mặt trái của áo để tránh làm chết màu sắc của vải, và bong tróc những hình ảnh, logo, khẩu hiệu in trên áo.
Chúc bạn tìm được những chiếc áo ưng ý tại T-shop.
Mọi chi tiết liên hệ: 0987.846.706-094.221.1992
T-shop: Số 33B, ngõ Toàn Thắng( hoặc ngõ 175) Khâm Thiên, Đống Đa,Hà Nội

Admin Unknown

Chuyên thời trang xuất khẩu dành cho nam T-shop số 33B ngõ Toàn Thắng ( số 175 rẽ vào) Khâm Thiên. Hotline: 0987.846.706 - 094.221.1992

1 nhận xét:

Ads

Đặt hàng:0987.846.706

Distributed By My Blogger Themes | Designed By Templatezy